Rannsóknir

 

2005

Workshop Recorded Lectures – How can we use them? at the 6th Annual Conference for the Higher Education Academy Subject Network for Information and Computer Science

 

Grein og fyrirlestur Team Work in a Project Work Courses in Computer Science Education. Biritst í ráđstefnufriti fyrir 6th Annual LTSN-ICS Conference

 

Grein Distance education in computer science. Published in Proceedings of the International Conference on Computer Systems and Technologies (e-learning). Co-author Kári Harđarson.

2004

Grein Konur í Tölvunarfrćđi. Published in Tímriti FUM, co-author HrafnLoftsson and Kolbrún Fanngeirsdóttir

 

Grein Notkun upplýsinga- og samskiptatćkni í framhaldsskólum á Íslandi. Published in Tímriti FUM, co-author Michael Dal and Samuel C. Lefever

 

Grein Upplýsinga- og samskiptatćkn í háskólanámi og kennslu. Published in Tímriti FUM, co-author Anna Ólafsdóttir

 

Grein Learning Management System in a university environment published in of E-Learning and the Knowledge Society. Flemish Academic Canter for Science and the Arts, Belgium, Co-author Steinn Jóhannsson

 

Grein WHAT STUDENTS FIND DIFFICULT IN LEARNING PROGRAMMING Published in Proceedings of 5thn annual Conference of the LTSN Canter for Information and Computer Sciences.

 

Grein Learning objects in a multimedia interactive environment. The Codewitz project. Published in Proceedings of  the International Conference on Computer Systems and Technologies (e-learning).

 

Skýrsla Könnun á notkun háskólanema á upplýsinga- og samskiptatćkni í ţremur háskólum á Íslandi haustiđ 2002. Co-author Anna Ólafsdóttir

 

Rannsókn og greinin Distributed learning in the Nordic Countries and Canada birt á Eropean Journal of Open and Distance Learning (EURODL) vefnum, međhöfundur Arnór Gudmundsson

 

Fulltrúi skólans í verkefninu SLIDE, eLearning et Développement: Initiatives Locales Solides, styrkt af Evrópusambandinu

 

Skýrsla Need analysis. Codewitz project for Better Programming Skills. Co-author partners in the Codewitz project

2000- 2003

Ţáttaka fyrir hönd HR í evrópsku verkefni ESTIA-NET Opening up Electrical Engineering, Computer Technologies and Applied Sciences to Successful Women Careers SOCRATES ERASMUS 3 THEMATIC NETWORK. Ţriggja ára verkefni, styrkt af Evrópusambandinu

 

Ţáttaka fyrir hönd HR í evrópsku verkefni Codewitz, international project for better programming skills, Minerva verkefni styrkt af Evrópusambandinu

 

Ţáttaka fyrir hönd HR í evrópsku Socrates verkefni sem ber heitiđ European Computing Education and Training (ECET).

 

Ţáttaka fyrir hönd HR í NámUST sem er  verkefni um notkun upplýsinga- og samskiptatćkni sem miđils í námi og kennslu sem strykt er af Rannís til ţriggja ára. Sjá nánar http://namust.khi.is/ Ţriggja ára verkefni

 

Leiđbeinandi ásamt Mörtu Lárusdóttur í verkefninu Rannsókn á notagildi og skilvirkni gagnvirks hugbúnađar til fjarvinnu sem styrk var af Nýsköpunarsjóđi námsmanna. Skýrsla Maríu Arinbjarnar og skýrsla Önnu M. Sigurđardóttur

 

Leiđbeinandi ásamt Hrafni Loftssyni í verkefninu Konur í Tölvunarfrćđi sem styrk var af Nýsköpunarsjóđi námsmanna. Nemandi: Kolbrún Fanngeirsdóttir.

 

Úttekt á fjarkennslu viđ Fjölbrautaskólann viđ Ármúla 2001-2003: unniđ fyrir menntamálaráđuneytiđ http://bella.mrn.stjr.is/utgafur/armuli.pdf

 

Úttekt á fjarkennslu viđ Verkmenntaskólann á Akureyri 2001-2003: unniđ fyrir menntamálaráđuneytiđ http://bella.mrn.stjr.is/utgafur/Fjarkennsla.pdf

 

Viđhorf nemenda til hópvinnu í stćrđfrćđikennslu á háskólastigi. Rannsókn haust 2002 og erindi flutt á málţingi KHI 2002.

 

Forverkefnisstyrkur frá Rannís vegna verkefnisins Áhrif fjarnám og dreifnáms á námsvenjur nemenda

 

Leiđbeinandi, ásamt Mörtu Kristínu Lárusdóttur lektor HR, í verkefninu Úttekt á íslenskum vefsíđum, nemandi Ragnheiđur Ýr Grétarsdóttir. Verkefni var strykt af Nýsköpunarsjóđi námsmanna sumar 2002

 

Viđhorf nemenda til hópvinnu í stćrđfrćđikennslu á háskólastigi. Rannsókn haust 2002 og erindi flutt á málţingi KHI 2002.

 

Rannsókn og fyrirlestur á CompSysTech2002 í Búlgaríu í júní, heiti: Attitudes of Students in the Icelandic University of Education toward Distance Education, birt í Proccedings of  the International Conference on Computer Systems and Technologies (e-learning) 

 

Úttekt á fjarkennslu viđ Kennaraháskóla Íslands (KHÍ) í samvinnu viđ Rannsóknarstofnun KHÍ.

 

Styrkur frá Rannís til ţróun á viđhorfskönnunum fyrir fjarnámsnemendur.

 

Ţáttakandi fyrir hönd MK í tveim ţróunarverkefnum um fjarkennslu sem styrkt voru af Menntamálaráđuneytinu.

 

Styrkur frá Rannís til ţróun á viđhorfskönnunum fyrir fjarnámsnemendur.

 

Ţáttaka fyrir hönd KHÍ í evrópsku verkefni sem ber heitiđ Learningspace - Crossboundary European Scenarios on Learning.

Fyrir 2000

MA rigerđ; The Division of Early Childhood Education in the Icelandic University of Education, The Attitudes of Students and Teachers in Distance Education.

 

Ţáttakandi fyrir hönd MK í tveim ţróunarverkefnum sem styrkt voru af Menntamálaráđuneytinu.

 

Könnun á viđhorfum nemenda í MK til stćrđfrćđi. Vorönn 1997.

 

Lokaverkefni viđ Námsráđgjöf viđ Háskóla Íslands, Könnun á viđhorfum nemenda til tölva, tölvunáms og áhugasviđa er tengjast starfsvali

 

Tölvukennslu í framhaldsskólum.Verkefniđ var unniđ međ Stefáni Árnasyni og Björgu Birgisdóttur og styrkt af HÍK.

 

Tölvukvíđi og viđhorf til tölva. Íslensk ţýđing og prófun á ţremur sálfrćđikvörđum ásamt DR. Jóni F. Sigurđssyni sálfrćđingi

 

Styrkhafi Vísindasjóđs, styrkir nr, 90H025 og 91H068. til verkefnisins: Tölvukvíđi, viđhorf til tölva og námsárangur í tölvufrćđi.

 


Síđast uppfćrt 12.09.2005

asrun@ru.is